ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ

รับซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ ซ่อมเครื่องปิดผนึกสูญญากาศ ซ่อมเครื่องแวคคั่ม ซ่อมปั๊มแวคคั่ม ซ่อมเครื่องแพ็คข้าวสาร ซ่อมเครื่องดูดสูญญากาศ ซ่อมเครื่องแพ็คสูญญกาศ ซ่อมเครื่องVACUUM SEALER MACHINE

เครื่องซีลสูญญากาศ (Vaccum Sealer) หรือที่เรียกกันว่า เครื่องบรรจุสูญญากาศ เครื่องแวคคั่ม #เครื่องแพ็คสูญญากาศ เป็นเครื่องที่ทำงานในลักษณะ ซีลและดูดอากาศที่อยู่ภายในถุงออกให้หมด เพื่อถนอมอาหารให้สดและคงอยู่ได้นาน ส่วนใหญ่ใช้ในอุตสากรรมอาหารแช่แข็ง #แพ็คข้าวสาร และอาหารทั่วไป ลักษณะเครื่องมีหลายรูปแบบทั้งแบบธรรมดาและแบบอัตโนมัต

     ปัญหาที่พบบ่อยส่วนมากเกิดจากการดูดอากาศออกจากถุงไม่่หมด ซึ่งเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น ปั๊มแวคคั่มรั่วซึม แท่งฮีทเตอร์ซีลไม่สนิท วาวเปิดปิดอากาศไม่ทำงาน ฯลฯ

#ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ เมื่อมีอาการดังต่อไปนี้

#เปิดเครื่องไม่ติด  #เครื่องไฟซ๊อต  #ตั้งโปรแกรมไม่ได้  #ซีลไม่ติด  #ไม่ดูดอากาศในถุง #ปั้มมีเสียงดัง  #ฝาครอบเสียงดัง  #ฮีทเตอร์แตกหัก  หรือปัญหาอื่นๆที่ทำให้เครื่องไม่ทำงานหรือทำงานไม่สมบูรณ์ได้

     ธันเดอร์แพค เซอร์วิส จำหน่ายและบริการซ่อม #เครื่องแพ็ค เครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด อาทิเช่น #เครื่องรัดกล่อง #เครื่องแพ็คกล่อง #เครื่องซีลปากถุง #เครื่องอบฟิล์มหด #เครื่องซีลสูญญากาศ #เครื่องแพ็คสูญญากาศ #เครื่องสกินแพ็ค #เครื่องซีลฝาถ้วย เครื่องที่ใช้ในการบรรจุหีบห่อ ในงานอุตสาหกรรมทั่วไป ด้วยทีมงานที่เพียบพร้อม และมากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี

ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ

ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ

ซ่อมเครื่องแวคคั่ม

ซ่อมเครื่องแวคคั่ม

ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ

ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ
Related Post
ซ่อมเครื่องรัดกล่อง
เครื่องรัดกล่อง ปัจุบันมีการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในงานอุตสาหกรรมทั่วไปซึ่ง [...]
Read more

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.